Techcombank-Lấy UNC (hoặc chứng từ tương đương) khi ck qua Internet banking ntn?

HM2204

New Member
Hội viên mới
Các bác cho e hỏi là Cty e dùng internet banking để thanh toán cho nhà cung cấp, kt cũ chỉ đẩy qua internet banking rồi in giấy báo nợ, cuối tháng in sổ phụ thôi, chứ ko có chứng từ UNC, mà từ năm 2017 đến giờ đều k có.
Có bác nào giao dịch qua Techcombank nắm rõ thủ tục hay ra ngân hàng xin UNC in (hoặc chứng từ giao dịch tương đương UNC) ko ạ? Tại cty e sắp quyết toan mà giờ thiếu nhiều UNC quá, toàn bộ UNC qua techcombank đều k có.
E cảm ơn ạ!
 
các bác nào có kinh nghiệm ngân hàng chỉ giúp e với ạ
 
Bạn in giấy báo nợ từ tech ra và lưu là được. bh bạn chuyển tiền bằng UNC bản cứng thì khi đấy có UNC lưu.
 
Bạn in giấy báo nợ từ tech ra và lưu là được. bh bạn chuyển tiền bằng UNC bản cứng thì khi đấy có UNC lưu.
Vâng, mình có in GBN rồi, nhưng cq thuế ở đây k chấp nhận GBN, chỉ đối chiếu qua UNC hoặc chứng từ giao dịch (ở vCB). tech mình chưa làm việc bg chỉ thấy bạn kt cũ bảo hỏi bên tech ngta bảo ko cần và ko in được UNC (bản in, chứ ko phải phôi UNC bt mà mình đi giao dịch lấy UNC đâu ạ) những lần ck đó.
Mình đang muốn hỏi có anh chị nào quyết toán mà có giao dịch bên tech thì GBN có đc chấp nhận k ạ? Phía bên NH Tech thì bảo đc, nhưng trên cq thuế thì bảo ko đc.
 
Bên công ty mình cũng đang giao dịch tại Techcombank, cũng chưa tới thời điểm quyết toán, nhưng hàng tháng cũng in phiếu báo nợ ra và lấy sổ phụ có đóng dấu treo của ngân hàng thôi chứ k in đc UNC ra bạn ah, vì nó là internet banking chuwsk phải mang trực tiếp UNC ra bank. Giải trình với bên thuế lại xem.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top