Nhờ tư vấn mua phần mềm kế toán doanh nghiệp dưới 2 triệu.

cái khuyến mãi 30% có tới ngày 15 thôi mà nay 18 rồi còn đâu nữa @@
 
Hi bạn, lỗi mình hay gặp nhất ở FAST lúc xài đó là vẫn gặp lỗi "Not responding" khi tải file vào phần mềm. Và khi tính lương phải ra excel làm trước khi muốn hạch toán vào pmkt. Quá phiền và rối. Với trải nghiệm cá nhân mình thì mình không thích vậy. Hi vọng review của mình giúp ích được gì đó cho quyết định của bạn.
Mình trước xài fast cũng hay gặp lỗi này, đang chạy ngon cái đứng luôn, khóc tiếng mán @#$%^&*
 
Phần mềm kế toán miễn phí tốt nhất cho danh nghiệp vừa và nhỏ (bạn xem ở phần mô tả trên YouTube để thấy link cài đặt và hướng dẫn chi tiết)

Phần mềm kế toán miễn phí tốt nhất cho doanh nghiệp lớn (bạn xem ở phần mô tả trên YouTube để thấy link cài đặt và hướng dẫn chi tiết)

Trong quá trình cài đặt có vấn đề gì cần hỗ trợ có thể để lại comment hoặc Mail cho mình.
 
Hi mọi người,
Bên mình gửi tặng các bạn phần mềm kế toán chuyên nghiệp VinaAccounting:
Link Download: http://fordoco.com/VinaAccounting.html
(sau khi cài đặt xong, phần mềm ở chế độ dùng thử 30 ngày, các bạn chọn "Hỗ trợ/Đăng ký sử dụng" để nhận key bản quyền để sử dụng vĩnh viễn nhé)
- Phần mềm duy nhất không cần định khoản (cho những chứng từ hay nhập)
- Cho phép theo dõi mua hàng bán hàng theo từng nhân viên, theo từng công trình, hạng mục, hay bất cứ đối tượng đặc biệt nào bạn cần theo dõi.
- Cho phép nhập số liệu nhiều công ty cùng lúc (thay đối sang nhập số liệu cty khác chỉ bằng 1 click chuột)
- Cho phép tính chi phí giá thành theo từng đối tượng tập hợp chi phí (như phân xưởng, dây chuyền sản xuất...), cho phép thiết lập và tính chi phí dở dang cuối kỳ theeo bất cứ phương thức nào.
- Tính giá xuất kho theo các phương pháp: FIFO, FILO, AVG
- Hỗ trợ xuất dữ liệu ra phần mềm HTKK Thuế.
- Nhập dữ liệu đơn giản như nhập Excel
- Làm việc được với số lượng hàng triệu bản ghi.
 
Em vừa ra trường về làm cho công ty người thân, giờ ông chú giao mua phần mềm kế toán, nhưng không chịu mua fast hay misa vì giá trên 6tr trong khi doanh nghiệp nhà em chì là tmdv bình thường. Muốn tìm phần mềm nào dùng ổn mà chi phí thấp, các anh chị cho em ý kiến nên xem dùng phần mềm nào ạ?
Cám ơn cả nhà trước. :aww:
bạn vô trang vietdonghanh247.vn\tang-ban-quyen\ để nhận bản quyền miễn phí nhe, 30/6 hết hạn nhanh chân lên, xài cũng ok lắm
 
Nếu doanh nghiệp mới bạn vô www.vietdonghanh247.vn nhận bản quyền miễn phí, còn doanh nghiệp cũ thì hình như đang có giảm giá 50% thì phải khoảng 999k là mua duoc roi, xài củng ổn, mình mua 1 bản rồi, họ có cho xài thử đó, vô xem nha
 
Mình là công ty tmdv về dược phẩm, thấy mọi người khen phần mềm 1A mà mình thấy phần mềm 1A không có bán hàng, công nợ, doanh thu theo nhân viên kinh doanh. có ai bít phần mềm kế toán nào nào phân tích được bán hàng, công nợ, doanh thu theo nhân viên kinh doanh không mà giá <4tr?
bạn tham khảo thử phần mềm VietDa ( của cty Phần mềm Việt) xem sao, có đầy đủ các chức năng như bạn mong muốn. giá cả rất mềm. bạn liên hệ số cskh của họ nè. 0916 490 059.
 
Em vừa ra trường về làm cho công ty người thân, giờ ông chú giao mua phần mềm kế toán, nhưng không chịu mua fast hay misa vì giá trên 6tr trong khi doanh nghiệp nhà em chì là tmdv bình thường. Muốn tìm phần mềm nào dùng ổn mà chi phí thấp, các anh chị cho em ý kiến nên xem dùng phần mềm nào ạ?
Cám ơn cả nhà trước. :aww:
Bạn vô trang của http://vietdonghanh247.vn nhận nhé, đang tặng free đó, thích thì nhận quà, không thích thì mua tùy bạn nha
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top