Bước đi chiến lược giúp thăng tiến với nghề kế toán trưởng

Son.Tran

Member
Hội viên mới
Buổi đào tạo đầu năm gặp lại các bạn học viên, cùng chia sẻ và giao lưu thật thú vị. Đối với tôi, sự khởi đầu thuận lợi này là may mắn cho cả năm 2016. Và đặc biệt hơn nữa, tôi gặp lại một người bạn cùng lớp với mình sau hơn 20 năm tốt nghiệp.

chung chi dai ly thue.jpg

Bạn chịu học và...hỏi ghê lắm, giải thích là phải có cơ sở, không đùa với bạn được đâu. Cuối buổi, bạn bắt tay cảm ơn và chia sẻ: "Mừng cho bạn, ra trường tôi chơi bạn học, giờ...tôi học bạn chơi" - Có chút buồn, bối rối, nhưng sự học không phân biệt trước sau chỉ là cơ hội đến sớm hơn cho những người sẵn sàng đón nhận nó.

2016 năm chúng ta hội nhập sâu, các doanh nghiệp kế toán, kế toán viên đều được định hướng tham gia vào các hiệp hội nghề nghiệp, để kiểm soát chất lượng và cùng nâng cao nghiệp vụ. Hành nghề kế toán, "thuế" là một phần không thể thiếu và chiến gần 50% công việc hàng ngày. Do vậy, tham gia kỳ thi cấp chứng chỉ làm các thủ tục về thuế (đại lý thuế) là tấm vé thông hành, là lợi thế cạnh tranh để làm nghề kế toán/ kế toán trưởng một cách chuyên nghiệp.


Để hỗ trợ các bạn đạt hiệu quả cao trong kỳ thi, Chúng tôi rất vui khi chia sẻ tài liệu ôn thi chính thức và giúp bạn một buổi giải đề ôn thi 1 buổi miễn phí - (kinh nghiệm làm bài thi cũng góp phần không nhỏ trong thắng lợi.) Cụ thể:
  1. Cung cấp tài liệu ôn thi miễn phí (tài liệu chính thức)
  2. Chia sẻ kinh nghiệm và giải đề thi thử cho các bạn
  3. Chia sẻ đề thi các năm trước và bài giải
Đăng ký miễn phí tại: https://goo.gl/sWvgK5

Ngoài ra, nếu bạn đã SẴN SÀNGQUYẾT TÂM lấy chứng chỉ hành nghề đại lý thuế năm nay, chúng ta có thể cùng nhau ôn tập kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm và chiến lược thành công qua khóa ôn tập 20 buổi vào thứ 7 - CN cuối tuần. Thắng lợi chắc chắn sẽ chào đón bạn nếu bạn tham dự đầy đủ 20 buổi và ôn tập nghiêm túc trong kỳ thi này. Vui lòng xem chi tiết khóa ôn tập và đăng ký tại: http://clevercfo.edu.vn/on-thi-dai-ly-thue.html

kinh-nghiem.jpg

Mọi thắc mắc về chương trình, đối tượng, điều kiện được miễn thi môn kế toán...vui lòng liên hệ phòng giáo vụ (Hotline: 0903.110.120), chúng tôi sẽ tư vấn và chia sẻ cùng bạn.

Một lần nữa, xin chúc bạn năm mới thật nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc. Xin hẹn gặp lại bạn trong chương trình ôn thi đại lý thuế 2016.

Thân mến,

Hồ Xuân Thiên Hà
Email: ha.ho@clevercfo.com
Mobile: 0916.022.247

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO GIÁM ĐỐC TÀI CHÍNH CLEVERCFO
www.clevercfo.edu.vn
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top