Xin học kinh nghiệm kế toán

Hồ Ngọc Bảo

New Member
Hội viên mới
Chào mọi người, hiện tại em đang là sinh viên năm 3 của ĐH Mở Tp.HCM. Mặc dù chưa tới thời gian thực tập nhưng em rất muốn đi phụ việc các anh chị để học hỏi thêm kinh nghiệm ạ.
Ngoài trừ thời gian đi học thì bất cứ khi nào em cũng có thể có mặt được. Em không yêu cầu phụ cấp, mà chỉ xin các anh chị cho em phụ việc, em nhập chứng từ hay pha trà rót nước đều được ạ.
Em học hành rất chăm chỉ nên em nghĩ kiến thức cơ bản em khá vững. Em rất mong nhận được sự giúp đỡ của anh chị. Mail của em là: hongocbaoou@gmail.com .
Em cảm ơn mọi người rất nhiều, chúc mọi người năm mới vui vẻ ạ!
 
cho em hỏi nếu làm đề tài báo cáo thực tập là kế toán bán mua hàng hóa. thì xin số liệu chứng từ gì đây. em không biết, giúp em với
 
Về đội của chị đi em. Hôm qua chị có share bài trên facebook ********* về cái vụ này. Hồi xưa chị cũng từng như em nên chị hiểu, mấy đứa rất là siêng và có tinh thần cầu tiến trong cuộc sống cũng như tâm huyết với nghề kế toán. Hiện tại đang lu bu với mấy cái Quyết toán năm 2015 nên chị cũng chưa cần người phụ nhập liệu. Dự kiến đến 01/03/2016 chị chia sẻ bài đăng về những công việc kế toán làm trong 1 năm cho mấy đứa thông qua video để nắm bắt tình hình thực tế ntn. Dĩ nhiên là cách chia sẻ của chị hoàn toàn không giống như những bài chia sẻ trước đây. Tại số liệu thật, thông tin cty thật, hóa đơn chứng từ thật, công việc thật nên tính bảo mật thông tin cho những thông tin chị chia sẻ cũng là một yêu cầu cần thiết. Sau khi tiếp xúc với chương trình học chị thiết kế, nếu em đáp ứng được các yêu cầu chị đưa ra khi chị test thì về làm cộng tác viên cùng chị (nếu em muốn). Ra trường rồi thì tự tin ứng tuyển các vị trí kế toán em nhé.
Dạ, em cảm ơn chị rất nhiều. Chị cho em xin FB của ********* mà chị đăng lên được không ạ, em có search mà không thấy. Hi vọng sau này em sẽ được cộng tác với chị ạ ^^
 
Cho e hỏi thực tập công ty làm về cung cap thiết bị giao thông thì nên làm chuyên đề j ah
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top