Phần mềm quản lý bán hàng excel miễn phí trọn đời .?

manhquynhpro9x

New Member
Hội viên mới
Hiện trên thị trường có rất nhiều phần mềm Quản lý bán hàng chuyên nghiệp và rất tiện dụng cho việc quản lý bán hàng.phần mềm quản lý bán hàng bằng excel miễn phí là một trong những phần mềm thông dụng nhất hiện nay, nhu cầu về phần mềm quản lý bán hàng excel miễn phí cũng đa dạng phong phú theo yêu cầu của quý khách.

Tuy nhiên, nếu bạn lại là một doanh nghiệp nhỏ, một cửa hàng thì việc quản lý bán hàng theo các chương trình phần mềm trên tương đối phức tạp và đòi hỏi độ chính xác về sổ sách giấy tờ cao. Trong khi các giao dịch phát sinh hàng ngày rất đa dạng và phong phú. Mình kể qua một số phát sinh trong việc bán hàng như sau.Xuất phát từ thực tế kinh nghiệm kinh doanh, bên công ty mình đã lập ra một phần mềm bán hàng excel miễn phí (dạng bảng tính); Mình thấy Phần mềm này có rất nhiều ưu điểm so với các phần mềm khác trên thị trường như sau:

N2nQNzI.png


1. Cấu trúc bảng tính đơn giản -> đơn giản quá trình quản lý bán hàng;
2. Xây dựng bằng chương trình Excel -> mọi người đều có thể sử dụng miễn là biết sử dụng Excel;
3. Có đầy đủ các chức năng như các phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp (Quản lý Nhập-Xuất-tồn; Quản lý công nợ khách hàng; Quản lý thông tin nhà cung cấp, khách hàng; Quản lý Sổ quỹ tiền mặt, sổ tài khoản ngân hàng; Quản lý Báo cáo kết quả kinh doanh….);
4. Có biểu đồ theo dõi kết quả hoạt động kinh doanh, dòng tiền;
5. Khả năng nâng cấp, tùy biến để điều chỉnh giao diện, form biểu bảng tính là rất cao do Excel có tính tùy biến cao;
6. Giao diện trình bày đẹp -> Đảm bảo cho bạn có một bảng tính chuyên nghiệp nhất;
7. Phần mềm hiện đang được sử dụng ở công ty mình rất tốt -> Tính thực tiễn và hiệu quả rất cao;
8. Bảng tính đã được tự động hóa cao trên cơ sở mã hóa danh mục sản phẩm, khách hàng -> việc quản lý bán hàng trở nên đơn giản, tiện dụng;
9. Đặc biệt nếu Phần mềm quản lý bán hàng bằng Excel được kết hợp với phần mềm master pro thì sẽ đảm bảo khả năng phân quyền, khả năng nhiều người cùng truy cập và sử dụng bảng tính trong cùng một thời điểm;
10. Nhiều bạn cũng gọi điện cho mình băn khoăn về vấn đề dung lượng file Excel; Tuy nhiên qua thực tế sử dụng tại công ty mình thì cho thấy với Excel từ 2007 trở lên, cơ sở dữ liệu đã được tối ưu hóa, khả năng nén của file là cao hơn Excel đời trước rất nhiều, bên mình sử dụng hơn năm nay với các sheet hơn nghìn dòng lệnh mà dung lượng file mới lên 1,3 Mb.
11. Hiện bên mình đã thống nhất cách thức hạch toán các giao dịch phát sinh liên quan đến việc quản lý bán hàng, do vậy với việc các bạn có nhu cầu trao đổi về kinh nghiệm quản lý bán hàng mình rất sẵn lòng.
12. Bảng tính có thể mở rộng thêm nhiều tính năng như thống kê, xác định được mặt hàng nào bán chạy, mặt hàng nào có tỉ suất lợi nhuận cao, mặt hàng nào khó bán…. sẽ giúp bạn tối ưu quyết định kinh doanh của mình.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn đầy đủ, miễn phí về phần mềm quản lý nhà hàng HOSCO RES.NET

Hiện nay trên thị trường có một số cá nhân lợi dụng danh tiếng của HOSCO tung ra các sản phẩm phần mềm có giao diện khá giống với phần mềm của HOSCO, sau đó ký kết với khách hàng trên danh nghĩa cá nhân. Vậy chúng tôi xin thông báo cho quý khách hàng lưu ý, tất cả các hợp đồng chuyển giao phần mềm của HOSCO cho quý khách hàng đều phải được công ty cổ phần HOSCO đứng tên thông qua, ký kết và đóng dấu.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top