Lợi ích từ việc sử dụng phần mềm kế toán và phần mềm kế toán online

AccNet

Member
Hội viên mới
Tiết kiệm cho doanh nghiệp trong việc quản lý thời gian lẫn chi phí: Đây là 2 yếu tố quan trọng cho việc phát triển của bất kì doanh nghiệp nào. Tiết kiệm có nghĩa tăng thu nhập và tốc độ phát triển của doanh nghiệp.
Riêng đối với phần mềm kế toán online, doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu như: mua license phần mềm, chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng phần cứng. Ngoài ra, hàng năm doanh nghiệp không phải chi trả phí bảo hành, bảo trì mà luôn được sử dụng phiên bản mới nhất, được cập nhật các thông tư, nghị định mới của Bộ tài chính.
Nâng cao hiệu quả quản lý và phát triển bền vững cho doanh nghiệp: Phần mềm kế toán nói chung giúp cải thiện hiệu năng, giúp cho ban lãnh đạo có cái nhìn tổng thể về tình hình kinh doanh, nâng cao khả năng quản lý, nâng cấp hay mở rộng quy mô quản lý một cách nhanh và hiệu quả nhất.
Với phần mềm kế toán online, nhà lãnh đạo có thể theo dõi và kiểm soát kịp thời hoạt hoạt động của doanh nghiệp mình ở mọi lúc, mọi nơi với Ưng dụng xem báo cáo, dữ liệu tài chính AccNetC trên các thiết bị di động.

bao-cao-tai-chinh.png

Khi doanh nghiệp phát triển và mở rộng đồng nghĩa với việc dữ liệu của doanh nghiệp sẽ tăng lên, vậy làm sao để sử dụng dữ liệu đó hiệu quả? Và phải cần thêm ổ cứng, trung tâm lưu trữ dữ liệu hay sao? Với AccNetC thì doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm, trung tâm dữ liệu (data center) của Lạc Việt vừa an toàn bảo mật vừa không giới hạn dung lượng, chỉ cần mở thêm tài khoản (User Account) khi lượng người sử dụng tăng. AccNetC sẽ giúp khai thác, phân tích dữ liệu theo chiều sâu, từ những số liệu, báo cáo đó sẽ giúp nhà lãnh đạo thêm cơ sở để ra quyết định kinh doanh.
Trong doanh nghiệp
Với kế toán viên
  • Không phải thực hiện việc tính toán bằng tay, không bị giới hạn nơi làm việc khi ứng dụng phần mềm kế toán online.
  • Không yêu cầu phải nắm vững từng nghiệp vụ chi tiết mà chỉ cần nắm vững được quy trình hạch toán, vẫn có thể cho ra được báo cáo chính xác. Điều này rất hữu ích đối với các kế toán viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm về nghiệp vụ.
Với kế toán trưởng
  • Tiết kiệm thời gian trong việc tổng hợp, đối chiếu các sổ sách, báo cáo kế toán.
  • Cung cấp tức thì được bất kỳ số liệu kế toán nào, tại bất kỳ thời điểm nào cho người quản lý khi được yêu cầu.
Với giám đốc tài chính
  • Cung cấp các phân tích về hoạt động tài chính của doanh nghiệp theo nhiều chiều khác nhau một cách nhanh chóng.
  • Hoạch định và điều chỉnh các kế hoạch hoạt động tài chính của doanh nghiệp một cách chính xác và nhanh chóng.
Với giám đốc điều hành
  • Với ứng dụng xem báo cáo và dữ liệu tài chính của AccNetC thì giám đốc điều hành có được đầy đủ thông tin tài chính kế toán của doanh nghiệp ở mọi lúc, mọi nơi (giả sử khi bạn đi công tác) để phục vụ cho việc ra quyết định đầu tư, điều chỉnh hoạt động sản xuất kinh doanh một cách kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả.
  • Ngoài ra, ứng dụng của AccNetC giúp cho nhà lãnh đạo có thêm tính chuyên nghiệp và đẳng cấp.
  • Tiết kiệm được nhân lực, chi phí và tăng cường được tính chuyên nghiệp của đội ngũ, làm gia tăng giá trị thương hiệu trong con mắt của đối tác, khách hàng và nhà đầu tư.
Đăng ký với 3 click dùng miễn phí 3 tháng tại đây
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top