Buồn với sự nghiệp tiếng anh.

Mình có thể giúp các bạn về phần ngữ pháp và cách sử dụng từ trong câu tiếng anh. Bạn nào có nhu cầu học ngữ pháp thì liên hệ mình. SĐT 01647906240.
 
mình thì giúp các bạn ngữ pháp thôi còn muốn luyện nghe nói thì các bạn phải tự tập luyện thôi, bởi đó là kỹ năng của mỗi người.
 
Mình có thể giúp các bạn về phần ngữ pháp và cách sử dụng từ trong câu tiếng anh. Bạn nào có nhu cầu học ngữ pháp thì liên hệ mình. SĐT 01647906240.
mình ở đồng tháp, thời gian nào có thể liên lạc với bạn đươc vậy?
 
Mình là thành viên mới vào diễn đàn. cũng đang chật vật với bộ môn Tiếng Anh này, bạn nào có cách học TA giao tiếp hay chỉ giáo cho mình với
 
mình nghĩ trước khi các bạn học nói thì các bạn nên học những kiến thức căn bản trước đã rồi sau đó hãy tính đến chuyện học nói nha. Các bạn cần phải có nền tảng vững chắc thì lúc đó các bạn mới có thể luyện nghe và nói được.
 
Khi mà trình độ tiếng Anh của bạn còn đang vấp váp, thì tốt nhất nên học nhắc lại các ngữ pháp cơ bản, nhưng không nên đi quá sâu vào văn phạm, mà chỉ ở mức ứng dụng thôi. Ví dụ câu điều kiện loại I thì hiện tại nên dùng ở ngữ cảnh nào, chứ đừng quan tâm tới các cấu trúc ngữ pháp hoặc nghĩa bóng... của nó. Sau đó bạn kết hợp thực hành tiếng Anh theo kiểu action learning thì sẽ tốt lên rất nhiều. 1 trung tâm tốt sẽ giúp bạn định hướng cách học, còn lại chủ yếu là ở bạn thôi.
Bạn tham khảo chương trình General English for Communication nhé
Chúc bạn học tốt
 
Quan trọng vẫn là ở bản thân mình, đừng bỏ cuộc là được :D
 
Không bít học sinh nước anh sẽ học tiếng j ngoài tiếng anh nhỉ,
 
Không bít học sinh nước anh sẽ học tiếng j ngoài tiếng anh nhỉ,
chủ yếu tụi nó học tiếng tây ban nha, nhưng mình tiếp xúc cũng nhiều thấy tụi nó cũng lười lắm vì tụi nó biết ngôn ngữ mẹ đẻ của tụi nó là sử dụng thường xuyên trên toàn TG.
 
Mình cũng học kém tiếng anh lắm. Bỏ bnh tiền ra rồi, ngữ pháp thì tương đối ổn, đọc viết cũng ko vấn đề gì, mỗi tôi nghe nói thì cứ xì xào như gió thoảng qua tai, ko thể nghe nổi. Có ai quen cô giáo nào dạy Ngoại thương hoặc ĐH Ngoại ngữ dạy giao tiếp hay thì giới thiệu cho mọi người đi ạ. Bây giờ mình chuẩn bị đi học lớp ngữ âm mà chẳng có động lực gì cả. học đến 3 lần rồi nhưng ko đến nơi đến chốn nên giờ vẫn ko nói được câu nào.
 
mình học không vô tiếng anh, cứ quên trước quên sau, dù cố gắng lắm, hic
 
Treo hình trai tây đẹp khắp nhà để lấy động lực học tiếng anh đặng nói chuyện dí mí ảnh?
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top