So sánh giữa phần mềm kế toán nước ngoài và trong nước

AccNet

Member
Hội viên mới
Khi sử dụng phần mềm kế toán AccNetC, doanh nghiệp sẽ được sử dụng các phiên bản cập nhật mới, không phải trả phí bảo trì với dịch vụ hỗ trợ 24/7 của Công ty Lạc Việt
Trong những năm gần đây, phần mềm kế toán của Việt Nam đang dần chiếm lĩnh thị trường với những ưu thế vượt trội không thua kém gì sản phẩm của nước ngoài. Không những đáp ứng được yêu cầu nghiệp vụ, phần mềm kế toán nội địa còn cho phép người dùng ứng dụng được nhiều lợi ích khác phù hợp với môi trường quản trị tài chính ở Việt Nam. Bài viết so sánh sau đây sẽ đem lại cho các doanh nghiệp (DN), nhất là các DN FDI, những cơ sở vững chắc để đưa ra quyết định lựa chọn thích hợp.

so-sanh-phan-mem-ke-toan-trong-nuoc-va-nuoc-ngoai.jpg
AccNetC vừa đáp ứng đầy đủ các chuẩn mực của hệ thống kế toán Việt Nam (VAS) và quốc tế (IAS) cũng như luôn cập nhật các quy định của Bộ Tài chính
Sự phù hợp và tính linh hoạt
Một trong những thế mạnh hiển nhiên của phần mềm kế toán nội địa là các quy trình xử lý tài chính kế toán trên phần mềm đều tuân thủ hệ thống kế toán Việt Nam. Phần mềm kế toán online AccNetC vừa đáp ứng đầy đủ các chuẩn mực của hệ thống kế toán Việt Nam (VAS), và quốc tế (IAS) cũng như luôn cập nhật các quy định của Bộ Tài chính. Do hệ thống kế toán của Việt Nam không áp dụng 100% các quy định của bất cứ hệ thống kế toán nào trên thế giới nên các thông tin trong phần mềm kế toán của nước ngoài không phù hợp. Nếu cần phải thay đổi để đáp ứng với chế độ kế toán Việt Nam thì phần mềm kế toán ngoại phải mất một thời gian khá dài. Hơn nữa, sự thay đổi thường xuyên của Bộ Tài chính trong hệ thống tài khoản, hạch toán, hệ thống báo cáo ở phần mềm nội địa cũng được cập nhật nhanh hơn so với các phần mềm nước ngoài. Hiện tại, phần mềm kế toán online AccNetC đã được cập nhật Thông tư 200/2014/TT-BTC, đáp ứng nhu cầu báo cáo tài chính theo quy định mới. Với giao diện nhập liệu đa tác vụ, AccNetC có tính linh hoạt cao, dễ sử dụng, nhà quản trị còn có thể xem báo cáo tài chính trên mọi thiết bị di động. Đặc biệt, nhà cung cấp Lạc Việt có thể chủ động sửa đổi tùy theo nhu cầu DN mà không mất quá nhiều thời gian chờ đợi hay liên hệ.
Lợi thế về giá cả
Do tận dụng nguồn nhân lực trong nước và ứng dụng công nghệ hiện đại nên giá thành của các phần mềm kế toán Việt Nam thấp hơn phần mềm nước ngoài rất nhiều. Hiện tại, giá thành của các phần mềm kế toán quốc tế vẫn còn khá cao, đôi khi vượt quá ngân sách đầu tư của các DN. Với mức giá 180.000 đồng/tháng (có thể thanh toán theo từng tháng sử dụng), DN có thể sử dụng ngay phần mềm kế toán online AccNetC chỉ sau 3 phút đăng ký (http://www.accnet.vn). Đây là mức chi phí quá hấp dẫn cho một dịch vụ kế toán tài chính hiện đại và uy tín ở Việt Nam, đã được kiểm chứng bởi hơn 5.000 DN.
Ứng dụng theo xu hướng CNTT mới nhất - quản trị DN trên nền điện toán đám mây, phần mềm kế toán online AccNetC sẽ không mất nhiều thời gian triển khai và không giới hạn người sử dụng. Các quy trình kế toán được tự động hóa một cách chuyên nghiệp, tăng tính hiệu quả và hiệu lực của người sử dụng, tiết kiệm một khoản chi phí cho DN.

Lợi ích thiết thực: Bảo mật và bảo hành - bảo trì
So với phần mềm kế toán nước ngoài, chính sách bảo hành - bảo trì của phần mềm kế toán Việt Nam rõ ràng có ưu thế hơn. Do các chuyên viên viết phần mềm và nhân viên chuyển giao phần mềm đều là người Việt Nam và ở Việt Nam nên khoảng cách địa lý không tạo ra chi phí lớn cho việc bảo hành, bảo trì. Mặt khác, giá nhân công ở Việt Nam rẻ hơn nhiều so với các chi phí cho người nước ngoài mỗi khi cần các chuyên viên kinh nghiệm nên việc bảo hành, bảo trì cũng tốn chi phí ít hơn.
Khi sử dụng phần mềm kế toán AccNetC, DN sẽ được sử dụng các phiên bản cập nhật mới, không phải trả phí bảo trì với dịch vụ hỗ trợ 24/7 của Công ty Lạc Việt. Ngoài ra, dữ liệu kế toán trong AccNetC còn được mã hóa và sao lưu nhằm tránh các sự cố, rủi ro không lường trước, các quy trình bảo mật thông tin, quy định xử lý từng trường hợp cụ thể và được hệ thống tự động ghi lại (theo chuẩn quốc tế ISO 27001).


Nhiều ưu đãi cho khách hàng
Khuyến mãi AccNetC 2015 “Sử dụng ngay, nhận lộc may”: Từ ngày 1-3 đến 30-6-2015, khi khách hàng đăng ký mua phần mềm kế toán online AccNetC cho từ 1 đến 3 users sẽ được hưởng mức chiết khấu là 45% (chỉ còn 100.000 đồng/user/tháng). Để biết thêm về thông tin chương trình khuyến mãi, quý khách hàng vui lòng truy cập website: www.accnet.vn, Fanpage www.facebook.com/accnet.vn hoặc liên hệ trực tiếp Công ty CP Tin học Lạc Việt - chị Nguyễn Thị Bích Ngọc - điện thoại: (08 3842 3333, Ext: 531. Email: accnetc@lacviet.com.vn hoặc cs@lacviet.com.vn.

Theo bài và ảnh: HÙNG THANH (Người Lao Động)

Những thông tin được xem nhiều nhất:

» Chương trình khuyến mại AccNetC 2015
» Tập huấn miễn phí phần mềm kế toán online định kỳ
» Dùng thử miễn phí phần mềm kế toán online
» Ứng dụng xem dữ liệu tài chính trên thiết bị di động (Smart phone, Ipad...)

 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top