Chuyên ngành kế toán của Cao đẳng FPT Polytechnic có thật sự chất lượng?

hoangboithu

New Member
Hội viên mới
Các mem ơi cho em hỏi em đăng ký học Kế toán ở FPT Polytechnic được không ạ? Em nghe nói FPT Polytechnic mạnh hơn về CNTT nên hơi lo lắng ạ? Nhờ các mem tư vấn giùm em với. Em cảm ơn ạ.:aww:
 
Hỏi đúng đối tượng rùi nè. T là dân kế toán F.Poly đây bạn. Nói chung thì chất lượng đào tao của các chuyên ngành là như nhau, thậm chí chuyên ngành kế toán còn có số lượng giảng viên cao hơn hẳn so với chuyên ngành marketing thược khoa Quản trị kinh doanh b à. FPT Polytechnic đúng là có thế mạnh về CNTT, nhưng khoa Quản trị cũng không hề thua kém nhé. Bọn t được thực hành trên các chứng từ thực tế của công ty chứ ko phải là học lý thuyết suông b nhé.
 
:idea:B là dân kế toán bên FPT Polytechnic à?! Ô may quá, vậy b cho t hỏi trường mình kê toán có phải học võ ko hay là đưc miễn vậy? T hơi bị yếu cái khoản vận động.:ngoixom:
 
Bất cứ sinh viên nào vào trường cũng phải trải qua 1 kỳ trải nghiệm và rèn luyện thể lực vs môn Vovinam b ui.:blush: Cái môn này để bồi dưỡng sức khoẻ ấy mà, nếu b ko khoẻ mạnh thì khó mà học tập tốt được - quan điểm của FPoly đó. Trừ trường hợp b có giấy chứng nhận có vấn đề về sức khoẻ thì sẽ đưc xem xét tập ở level "nhẹ", hoặc chuyển sang học cờ vua (hay sao ý). Nhưng mà tập võ cũng chẳng khó đâu b ui, coi như rèn luyện đi.8-|
 
Thì vào học cao đẳng nghề đương nhiên bằng phải có chữ nghề b ơi. :mohoi:Tui thì cũng chẳng quảng cáo gì, thấy sao nói vậy ạ. T đưa thông tin vậy ai thích thì theo, ai hợp thì quất. Hiện nay phòng QHDN của FPT Polytechnic đã mở ra một cơ hội lớn cho các bạn sinh viên trong trường. Ai học xong mà chưa có nơi nào làm việc thì nhờ trường tìm giùm cho tới khi được thì thoi nhé.
 
Mà học thì cũng có năm bảy loại b ạ, mình học ko tốt, CV ko đẹp thì dù có vài bằng ĐH chính quy ng ta cũng sẽ đánh giá ý thức của b thôi. Hện nay lao đọng VN thiếu rất nhiều 3 yếu tố sau: kĩ năng, tinh thần trách nhiệm và trình độ ngoại ngữ. Nếu b trang bị đủ những thứ đó thì lo gì sau này ra trường ko có việc làm tốt.
 
Hihi, các b chém ác quớ ạ. T cảm ưn b #banhmychay nhá. Thật ra tớ thấy b nới cũng đúng mà. Môi trường cũng chỉ là một phần tác dọng thôi, quan trọng là thái độ của bản thân. Vì là bằng nghề nên t thấy đầu vào cũng dễ mà, vs lại t chẳng quan trọng bằng nghề hay ko ý, quan trọng là sau ra có kinh nghiệm thực thành thực tế chứ ko phải là cuốn sách di động b nhỉ.
 
Mình ko biết b thấy trường Fpoly ntn. Nhưng mình cảm thấy kiến thức ở đó ko áp dụng dc vào cv nhiều. P/S: Đương nhiên đây là cá nhân mình thấy như vậy. Chưa nói đến cơ sở vật chất hơi tệ và hoạt động đoàn thể cũng kém nữa ( chi nhánh ở TPHCM). Bạn mình học ra 2 trường ( trong đó có bằng của FPoly) họ hứa tìm cv phù hợp? Ko có nhé!:=_=::=_=:
Ồ, bạn học ở cơ sở HCM à? Mình thấy các bạn mình học ở HCM ai cũng khen là CSVC của FPT Polytechnic trong đó đẹp và học thích hơn ngoài này nhiều. Hơn nữa, sinh viên trong đó được chăm soc và giám sát tốt hơn các cơ sở ngaoif Bắc mà. Phải chăng do bạn học chưa đc ổn nên ko áo dụng được vào thực tế?
 
À, vậy ra b là thế hệ đi đầu của FPOly trong HCM r. Chắc b ra trường rồi nhỉ, nên mới chưa nắm bắt hết được những thay đổi và cải tiến của trường trong những năm trở lại đây. :081:vậy mừ chém căng thế. T là dân Poly HCM 10.3 nè, giờ phòng học của bọn t có máy lanh xài tẹt ga, học phí còn bèo hơn so vs ở Poly Hà Nội nữa cơ. Mà t thấy so vs mặt bằng chung các trường CĐ trong này, FPT POlytechnic vậy là đáng học quá r b ui.
 
À, vậy ra b là thế hệ đi đầu của FPOly trong HCM r. Chắc b ra trường rồi nhỉ, nên mới chưa nắm bắt hết được những thay đổi và cải tiến của trường trong những năm trở lại đây. :081:vậy mừ chém căng thế. T là dân Poly HCM 10.3 nè, giờ phòng học của bọn t có máy lanh xài tẹt ga, học phí còn bèo hơn so vs ở Poly Hà Nội nữa cơ. Mà t thấy so vs mặt bằng chung các trường CĐ trong này, FPT POlytechnic vậy là đáng học quá r b ui.
Cảm ơn các bạn. Mình ở ngoài Bắc nên chắc sẽ đăng ký học trường ngoài này thôi ạ. Nghe b Tâm Bồ Đề nói như vậy mình cũng yên tâm, trường có csvc tốt thì học cũng tiện lợi và dễ chịu mà. Nhất là nếu mình theo Kế toán thì phải đc thực hành máy tính thường xuyên mà.
 
Cái topic này sặc mùi quảng cáo!
Kẻ tung người hứng. Các bạn PR thì PR cho nó sát 1 tí.
Nếu thực sự tốt vậy thì trên các diễn đàn tìm việc đã có câu: ưu tiên tốt nghiệp FPT poly??????
 
:nuttin:Đến cả mấy trường ĐH chính quy nổi tiếng như Kinh tế quốc dân mà chuyện này còn hạn hữu #DrX ạ. B đang so sánh không phù hợp rồi. Mình chẳng nói bằng của FPT Polytechnic là nhất, nhưng mình thấy so với mặt bằng chung của các trường CĐ thì FPT POlytechnic là quá ổn rồi b ạ. Giờ học của sinh viên trở thành những buổi thảo luận, tương tác hai chiều rất thú vị chứ ko bị cứng ngắc như các trường khác đâu.
 
Mình thì chả tin FPT lắm, từ cái trung học đến đại học đi nữa.
Trừ công nghệ thông tin bên FPT thì sẽ có đầu ra sáng sủa hơn vì tập đoàn định hướng phát triển mạnh về khoản này
 
Đầu ra của cái chuyên ngành này có tốt ko ạ. Tại em thấy nhiều người cũng học kế toán, rồi thấy tuyển cũng nhiều nhưng cứ thấy than vãn hoài.:huh:
 
Công nhận. thấy kế toán tuyển cũng nhiều mà sao nhiều bạn học cứ than sợ ko có việc gì đó. Mấy bạn học đại học cao đẳng ngành này nên làm thêm hoặc thực hành nhiều nhiều như kế toán bán hàng, kế toán kho gì đó, tích lũy kha khá kinh nghiệm mai sau ra làm ko khớp.
 
Nếu muốn đầu ra tốt thì vẫn cứ phải là kinh nghiệm và năng lực làm việc thực tế. Trường cao đẳng FPT Polytechnic này nó dạy làm việc tận tay nên coi như là biết nghề đi. Học xong ra trường xin làm thêm mấy công việc liên quan thì mình nghĩ là tương lai sẽ khá đó.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top