Cần tìm nơi Thực Tập ở TPHCM

spongebob

New Member
Hội viên mới
Xin chào mọi người !!

Hiện em ở Tphcm, là sinh viên Cao đẳng tới mùa thực tập nhưng vẫn chưa tìm được chỗ để thực tập . anh chị có biết DN nào đồng ý nhận sinh viên thực tập giới thiệu dùm em với ! rất hy vọng sẽ tìm được nơi để có thể vừa làm vừa học (em sẽ cố gắng) và có được vài bảng thông tin để làm báo cáo. Vì nhiều công ty ko cho :-( cũng hy vọng đừng xa tận quận 2, 9, 12, thủ đức ạ
Nếu có anh chị nào làm kế toán dịch vụ 1 mình nhiều việc, nếu được thì em có thể phụ giúp, chỉ mong được anh chị hướng dẫn thêm và cho em ít tài liệu để làm bài báo cáo thực tập ^^!
Thời gian trường cho thực tập của em là bắt đầu khoảng cuối tháng 3 và kết thúc vào đầu tháng 6 ( là thực tập đc 2 tháng)

Và cho em hỏi là đối với các Đề tài làm báo cáo thực tập thì theo anh chị, báo cáo nào dễ lấy số liệu để viết nhất ạ, vì em chưa tìm được công ty nên vẫn chưa thể chọn đề tài chính xác được, cũng sợ công ty lại ko đồng ý cho số liệu về đề tài đó, thiệt băng khoăn quá ạ :'(

Em cám ơn !!
 
Chị ơi bên chị còn nhận sv thực tập k ạ?e cũng đang tìm chỗ thực tập mà vẫn chưa có mong nhận đc hồi âm của chị,e cảm ơn ạ !!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top