Nhận làm dịch vụ kế toán, báo cáo thuế, báo cáo tài chính tại nhà Khu vực Vĩnh Phúc

Tâm Yên Lạc

New Member
Hội viên mới
Tôi là: Dương Thị Tâm

Quê quán: Yên Lạc - Vĩnh Phúc

Ngày sinh: 17/06/1989

Hiện tại đang làm việc ở Công ty Cổ phần xây dựng và Phát triển hạ tầng Tây Hồ

Vị Trí: Kế toán trưởng (đã có chứng chỉ kế toán trưởng)

Tôi đã có 2 năm kinh nghiệm làm kiểm toán tại Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư, Tài chính, Kế toán – Thuế - Kiểm toán COM.PT. Tôi đã tham gia các cuộc kiểm toán BCTC tại các công ty khách hàng, phát hiện các gian lận, sai sót, thực hiện các bút toán điều chỉnh và tư vấn trực tiếp cho Đơn vị được kiểm toán phương thức thực hiện đúng nhất.

Đã tham gia kiểm toán cho nhiều công ty như: Công ty Cổ phần Xây dựng Công nghiệp (kiểm toán BCTC năm 2012, 2013), Công ty Cổ phần Thương mại Đầu tư HB (kiểm toán BCTC năm 2012), Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên In Tiến Bộ (kiểm toán BCTC năm 2011), Công ty TNHH Một thành viên Cơ khí Đông Anh (kiểm toán BCTC năm 2012, 2013), Công ty Cổ phần Giầy Thăng Long (kiểm toán BCTC năm 2012, 2013),.....

Hiện tại tôi đang đảm nhận vị trí kế toán trưởng tại Công ty Cổ phần xây dựng và Phát triển hạ tầng Tây Hồ (đã làm việc gần 1 năm). Tôi rất yêu thích nghề kế toán, có tham vọng tiến xa hơn trong nghề, nên ngoài thời gian làm việc tại công ty tôi muốn nhận thêm về nhà làm để nâng cao hơn tay nghề. Tôi có thể đảm nhiệm tất cả các công việc liên quan đến kế toán, tài chính của doanh nghiệp.

Theo tôi đối với các công ty mới thành lập hay đối với các công ty nhỏ thì việc thuê ngoài kế toán thì sẽ: Tiết kiệm chi phí so với thuê kế toán làm việc trực tiếp tại doanh nghiệp (giờ hành chính), không phải đầu tư thêm máy vi tính, công cụ hỗ trợ, không gian làm việc cho nhân viên, sổ sách kế toán được đảm bảo bởi những người có kinh nghiệm đang làm việc tại các doanh nghiệp khác,.....

Mọi quan tâm của các Quý Công ty xin vui lòng liên hệ: Dương Thị Tâm, SĐT: 0983 729 386 hoặc qua mail: Tamdt@tayhojsc.com.vn.

Xin chân thành cảm ơn!
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top