Tuyển nhân viên hành chính văn phòng - Quản lý hồ sơ sổ sách

hoangthao976

New Member
Hội viên mới
Gửi các bạn đang tìm việc hoặc muốn chuyển việc.
Bên công ty mình đang tuyển nhân viên văn phòng, làm việc hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 ,Công việc cụ thể là quản lý hồ sơ sổ sách, trả lời điện thoại. Nếu bạn quan tâm có thể liên hệ email : hoangthao9763@yahoo.com hoặc điện thoại 0975457760 mình sẽ chia sẻ nhiều hơn.
Cảm ơn bạn đã đọc tin
Lưu ý nhỏ: dành cho các bạn đủ từ 22 tuổi trở lên nhé
 
Không em à, miễn là em đã tôt nghiệp PTTH. Cty chị ở 324 Tây Sơn em nhé
 
Lại là 324 Sơn Tây.Mình lần trước không nộp hồ sơ dduwwocj mấy công ty cùng 1 lúc gửi địa chỉ là tầng 1 324 Sơn Tây. Thấy mọi người bảo công ty bảo hiểm
 
Đúng mà bạn, đó là công ty BH, nhưng có địa chỉ văn phòng hẳn hoi. Nếu bạn đến tòa nhà đó hẳn bạn sẽ thấy tên cty và số tầng cụ thể, không phải công ty ma. Cty của mình là cty Bảo hiểm Hanwha life, ai vào tầng 1 chỉ nhìn dãy các công ty phía sau quầy lễ tân là rõ ngay.
Về trường hợp các bạn nói đến tầng 1 tòa nhà 324 Tây Sơn nộp hồ sơ mà không thấy thì mình cũng đã thấy nhiều trường hợp. Như hôm qua chẳng hạn, lúc mình xuống đón vài bạn lên nộp hồ sơ, có 2 bạn hỏi mình địa chỉ công ty quà tặng gì đó hoặc công ty Resco nhưng không có. Mình bảo các bạn thử gọi cho văn phòng đó xem, thì các bạn đều bảo họ bảo đi phỏng vấn ở tầng 1 tòa nhà mà, nhưng tầng 1 tòa nhà 324 chỉ là sảnh thôi, không có công ty nào nhé.
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top