Giải nén PDF

dothoa253

New Member
Hội viên mới
Mình vừa download một tài liệu về. Nhưng file đó chỉ cho phép đọc không thể chỉnh sửa được. Vậy cho mình hỏi có cách nào để chỉnh sửa , điền thông tin được không? Giúp nhanh tớ với nha cả nhà!
 
Ðề: Giải nén PDF

Mình vừa download một tài liệu về. Nhưng file đó chỉ cho phép đọc không thể chỉnh sửa được. Vậy cho mình hỏi có cách nào để chỉnh sửa , điền thông tin được không? Giúp nhanh tớ với nha cả nhà!
Chắc hẳn bạn đã từng đọc các Ebook được lưu hành miễn phí trên mạng và hầu hết chúng đều mang định dạng PDF (Portable Document Format) do Adobe phát triển. Ưu điểm của các Ebook này là tính tương thích rất cao trong việc thể hiện nội dung văn bản bằng ngôn ngữ và hình ảnh (định dạng, font chữ, hình ảnh) dù rằng máy tính của bạn không hề tồn tại những thành phần hỗ trợ. Tuy nhiên nếu bạn đã tưng có những tài liệu dạng PDF nhưng không biết phải làm cách nào để chỉnh sửa hoặc thêm bớt nội dung chứa trong chúng thì với phần mềm PDF Editor nó sẽ giúp bạn hoàn thành tốt công việc nói trên.

Ưu điểm của chương trình này là tính năng thâm nhập vào các files PDF khá cao, bạn có thể thêm vào đó các nội dung, hoặc xoá bớt đi một trang hoặc một đoạn văn nào đấy bất kỳ chỉ với vài thao tác nhấp chuột.
Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, bạn nhấn vào tuỳ chọn File => Open trên menu chính của chương trình, sau khi đã mở files PDF cần chỉnh sửa nếu bạn muốn đến một trang bất kỳ, bạn hãy nhập trang cần đến vào phần Page trên menu của chương trình, nếu muốn xoay đoạn văn bản trong đây bạn nhập toạ độ cần xoay vào mục Rotation trên menu của chương trình.
Để hiệu chỉnh nội dung một files PDF bất kỳ nào đấy bạn cần quan tâm đến các công cụ chính của chương trình như sau:
- Tuỳ chọn Pointer : khi click vào tuỳ chọn này bạn có thể chọn bất kỳ đoạn văn bản hoặc hình ảnh nào trong files PDF để copy chúng sang các chương trình văn bản khác hoặc thậm chí xoá chúng đi cũng được.
- Tuỳ chọn Zoom: Phóng to hay thu nhỏ tài liệu, để phóng to bạn bấm vào trái chuột và phải chuột cho chức năng ngược lại.
- Tuỳ chọn Hand ( hình bàn tay ) : Con trỏ chuột sẽ biến thành hình bàn tay và bạn có thể rê chuột để di chuyển và xem nội dung.
- Tuỳ chọn A Text : Các công cụ có liên quan đến đối tượng text chúng bao gồm:
+ Add text: Thêm vào một đoạn văn bản mới vào trong files PDF, bạn chọn chức năng này sau đó bấm chuột vào vị trí muốn chèn thêm văn bản vào. Hộp thoại Add text xuất hiện. Bạn gõ nội dung trong hộp Text, chọn font bằng cách bấm nút Add new font.
+ Change: Thay đổi dòng chữ có sẵn trong files PDF click chọn chức năng này, sau đó nhấn chuột vào dòng văn bản có sẵn trên files PDF muốn thay đổi và bạn hãy bấm chuột vào đó, một cửa sổ sẽ mở ra để bạn nhập vào nội dung mới.
+ Delete: Xóa dòng chữ. Khi bạn rê chuột vào dòng chữ nó sẽ tự động mất đi
+ Delete area: Xóa khối. Chọn chức năng này xong, bạn hãy rê chuột chọn một khối chữ muốn xóa.
+ Move: Dùng chuột để di chuyển dòng chữ sang vị trí khác.
+ Move area : dùng chuột để di chuyển cả một khối văn bản sang vị trí khác
+ Position: Nếu bạn muốn di chuyển dòng chữ sang một vị trí xác định thì hãy sử dụng chức năng này. Chương trình sẽ hiển thị hộp thoại để bạn nhập vào tọa độ chính xác cần di chuyển đến.
+ Font : đổi font chữ sẵn có trên files PDF, để thực hiện bạn hãy nhấn vào đoạn văn bản cần được đổi font, một bảng hộp thoại đổi font sẽ xuất hiện, lúc này bạn hãy chon font cần chuyển đổi.
- Tuỳ chọn Picture : các công cụ liên quan đến hình ảnh, chúng bao gồm:
+ Add pics: Chèn thêm hình ảnh vào trong tài liệu, ở đây chương trình hỗ trợ hầu hết các định dạng hình ảnh thông dụng nhất hiện nay.
+ Edit picture : chức năng chỉnh sửa các hình ảnh có trong files PDF, khi click vào tuỳ chọn này bạn hãy click chọn vào hình ảnh cần chỉnh sửa, một bảng hộp thoại chỉnh sửa hình ảnh sẽ xuất hiện và bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa chúng trong đây.
+ Replace picture: Bạn chọn chức năng này, sau đó nhấn chuột vào hình ảnh muốn thay thế và nhắp vào đó, một cửa sổ sẽ mở ra để bạn chọn một hình khác thay thế hình hiện tại.
+ Delete: Xóa hình trong tài liệu.
+ Save As: Lưu một hình bất kỳ trong tài liệu thành tập tin ảnh, chương trình cho phép bạn lưu các hình ảnh dưới tất cả các hình ảnh thông dụng nhất hiện nay
+ Move: Di chuyển hình sang trang khác trong tài liệu.
+ Change size : thay đổi kích thước hình ảnh trong văn bản, nhấn trái chuột để phóng lớn và phải chuột để thu nhỏ hình ảnh.
+ Position and size: Di chuyển hình ảnh sang một vị trí nào đấy trong văn bản hoặc phóng to hay thu nhỏ hình ảnh.
+ Rotate: Xoay ảnh. Bạn có thể chọn hình ảnh cần xoay và nhập góc vào
+ Skew: Kéo xiên ảnh.
Sau khi hiệu chỉnh xong một files PDF thật ưng ý, khâu quan trọng và cũng là khâu cuối cùng là lưu chúng lại, để thực hiện các thao tác lưu bạn nhấn vào thẻ Save PDF Files, và nếu cần chỉnh sửa thêm đôi chút trước khi lưu bạn cần quan tâm đến một vài chức năng nhỏ trong đây như sau:
- Chọn phiên bản PDF sẽ lưu tại mục PDF version, chương trình hỗ trợ tốt hầu hết các phiên bản Adobe hiện nay.
- Nếu muốn thay đổi các thông số trong files PDF bạn hãy nhấn vào thẻ Information và nhập các thông số cần thiết vào.
- Bạn cũng có thể đặt mật khầu (Password) để mở files PDF trong tuỳ chọn Security, chương trình hỗ trợ khá tốt trong việc đặt mật khẩu trong chức năng này.
Cuối cùng sau khi đã hoàn thành tất cả các bước trên ban hãy nhấn vào tuỳ chọn Save PDF as và nhập tên, đường dẫn cần lưu files PDF đã chỉnh sửa lại là xong.
 
Ðề: Giải nén PDF

bạn ơi vậy là mình phải down phần mềm PDF Editor ah? có thể chỉ cho mình rõ hơn được không? Mình cũng đã down phần mềm giải nén PDF về rùi nhưng chưa mở được? chỉ giúp mình với nha!
 
Ðề: Giải nén PDF

Mình vừa download một tài liệu về. Nhưng file đó chỉ cho phép đọc không thể chỉnh sửa được. Vậy cho mình hỏi có cách nào để chỉnh sửa , điền thông tin được không? Giúp nhanh tớ với nha cả nhà!
để mà dễ nhất thì bạn chuyển nó sang Word là dễ chỉnh sửa nhất. bạn có thẻ tải phần mền chuyển từ PDF sang Word theo link dưới đây:
http://www.download.com.vn/timkiem/pdf+sang+word/index.aspx có rất nhiều phàn mềm chuyển đuôi từ PDF sang word bạn download về dùng nhé
 
Ðề: Giải nén PDF

nhung files khach hang gui co duoi pdf,,nhung may mimi doc ko duoc,,ai co vui long gui vao skype dum mimi voi.Phuongloan7187 nhe
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top