Ý nghĩa Nick của bạn ...

Ðề: Ý nghĩa Nick của bạn ...

pphong = tên mình và tên ý, >'< chia tay goy`
 
Tình cốp:
Tình: tên tớ
cốp biệt danh bạn bè gọi từ ngày cấp 3
ai biết tớ đều gọi tớ là cốp
 
Ðề: Ý nghĩa Nick của bạn ...

hii! con mình thì đơn giản thui ah! quê gốc Thanh Hóa, tên thật là Hòa, 9-9 là ngày tháng 88 chính là năm sinh nên lấy lun là Thanhhoa9988 hii!!!!
 
Ðề: Ý nghĩa Nick của bạn ...

Nick của mình đơn giản quá nhỉ, Tên Đức Anh, Sn 16/10/1987, Va làm kế toán hjjjjjjjjjjjjjj
 
Ðề: Ý nghĩa Nick của bạn ...

Còn nick xạo là : xạo dễ sợ
Nick này xạo đã tạo từ năm 2000 rùi, khi đó đang học 12 nên tạo chơi cho dzui, không ngờ nick theo mình tới giờ luôn :daica:
 
Ðề: Ý nghĩa Nick của bạn ...

Khi nhắc đến rùa,ý nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu bạn sẽ là một sự chậm chạp.=> Sai nè!

Rùa được các nhà khoa học chứng minh là một trong số những loài vật có tuổi thọ thuộc hàng cao nhất. Trong văn hóa Việt Nam , rùa là một linh vật được tôn trọng từ ngàn xưa.

Phần gù ở lưng con rùa được coi là trời và phần bụng của chúng là đất.
Nếu nhìn kỹ con rùa, bạn sẽ nhận thấy nó có một chiếc đầu rắn và một chiếc cổ rất dài. Các Phong Thủy gia thường hay trưng trong nhà con rùa đầu rồng để có thật nhiều vận may.

Hehe Rùa có nhiều ý nghĩa đó! Thích rùa nên cái gì của em cũng liên quan đến Rùa ( treo cặp, móc treo điện thoại, dây đeo cổ....) => Toàn có rùa => Có biệt danh " rùa chip " từ ngày .....( ngày nào đó trong những ngày đã qua ) 1990 là năm sinh của Rùa!

Xí....Rùa thích Rùa!
 
Ðề: Ý nghĩa Nick của bạn ...

Chào các pác em là thành viên mới nè
Nick của em cũng chẳng có gì đặc biệt cả
rất mong đc làm wen với tất cả mọi người
 
Ðề: Ý nghĩa Nick của bạn ...

Bác nào đặt nick cũng có ý nghĩa cả, dù đơn giản hay "phức tạp" thì nó cũng có khởi nguồn của nó nhỉ????
Còn E hả? Các bác có nhớ ngày xưa có phim hoạt hình "Thủy thủ mặt trăng" không? Lúc đó tụi E cũng có 5 người chơi thân với nhau và mỗi người nhận vai một nhân vật. Mỗi người chọn nhân vật theo tính cách và mọi người bảo E giống Sao thủy nhất nên đc chọn làm Sao thuỷ.
Từ đó Sao thủy cứ theo E mãi đến tận bây giờ.
Nhưng khổ nỗi, tên thật của E lại hơi giống các bác man một tý: E tên Định. Hiiiiiiii
 
Ðề: Ý nghĩa Nick của bạn ...

quangvuact
quang vũ accountant.
đơn giản thôi
 
Ðề: Ý nghĩa Nick của bạn ...

Khi ta nhìn nhận vấn đề ở các khía cạnh khác nhau ta sẽ có những kết quả khác nhau.
Ví như cái nick của em dungnt1807Nhìn thẳng trước nghen mấy bác, thì nó có nghĩa: em tên Dung, "nt" là họ của em, còn 1807 là ngày em chào đời.:macco: đơn giản quá còn gì, 10 người đoán thì có tới ..... 10 người đúng :ammuu:
Còn nhìn xéo xéo 1 chút, và nếu không nói thì chắc mấy bác cũng chẳng biết, "nt" thực ra là "nùn tịt" em cao đâu cũng được có 1m6 +/- 1 gì đó thành thử đi cùng mấy đứa bạn luk nào cũng bị nói:" tuy bạn không cao nhưng người khác vẫn phải ngước nhìn", tụi nó còn gọi em là dung nùn ữa.luk đâu thì cũng bức lắm mà nghe hìu thành thử lại thấy dễ xương mới chết chứ:pangcheo:
 
Sửa lần cuối:
Ðề: Ý nghĩa Nick của bạn ...

Invincible --> Vô địch không thể đánh bại, luôn tiến lên phía trước ko ngại khó khăn
 
Ðề: Ý nghĩa Nick của bạn ...

TLX - viết tắt tên của mình. Tất cả các diễn đàn tham gia đều cùng nick này, dễ nhớ, đơn giản, lại không ai biết mình là ai, khi cần có thể thoát thân ngay không để lại dấu tích, khà khà.
Rất vui được làm quen với các anh/chị/em!
 
Ðề: Ý nghĩa Nick của bạn ...

hi mình cũng muốn chia sẻ một chút về nick của mình coanhdao= cỏ anh đào
ban đầu mình nghe thấy có vẻ nhẹ nhàng, bình yên tuy gọi là cỏ nhưng không phải là một loại cỏ như các loài khác, ở đó có sự mềm dẻo, tinh tế
và mình muốn có một cuộc sống thật nhẹ nhàng, bình yên, ấm áp không bon chen, mà bạn đã nghe bài hát cỏ anh đào chưa? thử nghe đi, hay lắm
 
Ðề: Ý nghĩa Nick của bạn ...

cho mình ké một vé với chứ
Nik của mình là socconvuive. ý nghĩa của nó là minh luôn muốn nhanh nhẹn gióng như một chú sóc để theo kịp swj phát triễn của xã hội. tình tình thì thích vui vẽ đơn giản thế thôi bà con ah.
 
Ðề: Ý nghĩa Nick của bạn ...

Hi, chào mọi người hen. Tối nay khó ngủ vì trời nóng quá. Dạo quanh 1 vòng thấy bà con hào hứng kể ý nghĩa của nick mình quá nhỉ.
Em cũng muốn kể thêm cho xôm tụ. Tên của em là Linh, mà 1 lần có coi bộ phim, thấy ngta cũng tên Linh, mà là LinhLinh, em nghe thấy hay hay, nên lấy nó cho dễ nhớ, mà coái ai gọi cũng thấy dễ thương. Còn 2005 là ngày sinh nhật của em, 20-05. Hiiiiiiiiiiiiiiiii. Kể ra mỗi cái nick cũng có 1 sự tích ấy nhỉ, chung quy lại thì cái nick là cái gì đó gắn liền với mỗi ng, dễ nhớ (lỡ quên thì làm sao mà vô diễn đàn được), và cũng có kỷ niệm (để xài tới già sau này đến khi về hưu luôn mà):k5798618::k5798618:
 
Ðề: Ý nghĩa Nick của bạn ...

Nghịch như quỷ, tóc lại dài nên gọi quytocdai
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Cách làm file Excel quản lý lãi vay

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top