Về các bài hướng dẫn tạo một phần mềm quản lý bán hàng bằng Access

phatnq2002

Tích cực giảm cân...
Hội viên mới
Trước tiên cảm ơn các bạn đã quan tâm nhiều đến các bài hướng dẫn của tôi và các gợi ý, các góp ý của những thành viên khác.

Đúng ra theo kế hoạch, tôi sẽ đăng đầy đủ các phần còn lại, tuy nhiên các bạn cũng hiểu cho là "giáo trình không sẵn có, mà được xây dựng cuốn chiếu", thiết kế đến đâu, hướng dẫn đến đó. :xinloinhe:

Nhưng có một thời gian tôi bị bệnh, rồi sau đó lại dính vào làm dự án cho công ty nên không còn thời gian rảnh nhiều. Về nhà mệt mỏi rồi, nên lên máy chỉ là xem qua mail, chat chit chút đỉnh, xem báo hay sơ qua tài liệu chút chút rồi ngủ. Bởi vậy, kế hoạch bị "bể".

Tôi cũng đã có lần nhờ các cao thủ khác nếu có thời gian, điều kiện có thể hỗ tợ bằng cách tiếp tục các phần còn lại, nhưng chưa thấy ai. Tôi không ngại các bạn hiệu chỉnh hoặc thay đổi cái "xì tai" của mình, điều chỉ yếu là làm sao chuyển tải được kinh nghiệm đến mọi người là OK.

Tôi sẽ cố gắng dành ít thời gian để đi tiếp, nhưng để có thể tranh thủ được thời gian, các bạn có thể cho tôi biết là sau các loạt bài vừa qua, các bạn muốn đi tiếp phần nào, cái gì? Các bạn có thể đặt yêu cầu ở đây, tôi sẽ tập hợp và cố gắng đáp ứng.

Lưu ý:
Chỉ những yêu cầu mới post ở mục này.
 
Ðề: Về các bài hướng dẫn tạo một phần mềm quản lý bán hàng bằng Access

Thấy bác Phật xuất hiện em mừng ghê, tưởng bác mai danh ẩn tích luôn rồi đấy chứ :votay:
Đầu tiên (là tiền đâu :money:) là muốn nhắn bác làm gì làm phải giữ gìn sức khoẻ trước bác nhé, cái này quan trọng nhất đấy, mặc dù theo mình thì đa số mọi người chỉ thấy cái này đúng khi mà... bị bệnh thui :k5197769:
Cái bài của bác rất là công phu :kungfu: có rất nhiều cái để học hỏi lắm bác à, mình đọc và tự mình áp dụng vào từng trường hợp cụ thể của mình.
Mình thì chỉ bắt đầu chập chững vào nghề access thôi:tinhtoan:, và đang tập viết một số chương trình nhỏ quản lý cho nhà máy của mình (về vật tư, về đơn hàng...), và qua các bài của bác, mình học hỏi nhiều cái lắm:motsach:.
Biết là bác rất bận, nhưng nếu bác tranh thủ được thời gian viết tiếp cái đề án theo từng mục như ban đầu đặt ra để mình theo sát từng bài, học hỏi thêm từng chút thì hay biết mấy :xinloinhe:
Nhưng làm gì thì làm, chúc bác dồi dào sức khoẻ để làm việc cho tốt nhé, mà tốt nhất là phải thật khoẻ để post bài cho pà con học hỏi nha bác :xinloinhe:
 
Ðề: Về các bài hướng dẫn tạo một phần mềm quản lý bán hàng bằng Access

em chưa học access nhưng ko bik có áp dụng nhiều trong công việc sau này ko nhỉ?
 
Ðề: Về các bài hướng dẫn tạo một phần mềm quản lý bán hàng bằng Access

xin chao anh
Anh vui long huong dan dum em. Em dang gap rac roi voi chuong trinh access cua minh.
Su dung vai thang on dinh. nhung den nay, khi nhap them record vao trong table thi khi xuat du lieu sang querry, du lieu bi nhay fon't chu thanh nhung o vuong khong doc duoc.
Anh huong dan dum em tinh trang tren la bi van de gi.
Cam on anh nhieu.
 
Ðề: Về các bài hướng dẫn tạo một phần mềm quản lý bán hàng bằng Access

anh post tiếp đi, tao from rùi giờ hướng dẫn bọn em kết nối sanh VBnet đi, cả cách lưu rồi cách copy nưac, em làm hoài mà chẳng được gì cả,
hjhj
thanks anh nhiều nha !!!!!!!!!!!!!!
 
Chuc ban khoe manh va con nhieu dam me ... de huong dan cho tui toi.
Xin cam on ban
 

CẨM NANG KẾ TOÁN TRƯỞNG


Liên hệ: 090.6969.247

KÊNH YOUTUBE DKT

Kỹ thuật giải trình thanh tra BHXH

Đăng ký kênh nhé cả nhà

SÁCH QUYẾT TOÁN THUẾ


Liên hệ: 090.6969.247

Top